Monday, February 21, 2005

praktis lang

bertdey ni tatay kahapon at nakakatuwa naman dahil kumpleto kame (maliban lang syempre kay nanay). 65 na si tatay namen. nag-es-em lang kaming lahat at duon nag-lunch. habang nag-gro-grocery ang mga asawa nila kuya (hanggang ngayon nalilito pa rin ako kung ano ang tawag sa asawa ng kuya! di naman biyenan, ah basta!) nag-volunteer akong ipasyal si monik-nik, ang aming 2-month old latest addition sa family, sa kanyang stroller. kasa-kasama ko ang dalawa ko pang kyuting mga pamangkins na si eya and camille. fini-feel ko talaga ang pamamasyal, kunyari ako talaga si mommy. pareho naman kami ng chin kaya pwede na rin. matangos ang ilong niya pero pwede din namang isipin ng mga tao na sa daddy nagmana. yun nga lang siguro sa isip-isp nila, nasaan si daddy?! hmmm...anyway, buti na lang at naki-cooperate si monik-nik, sarap ng tulog. umiyak na lang siya nung napo0o-po0o. nabuko tuloy ang aking pagpa-panggap kasi hinanap namin si ate at siya lang ang nakapag-patahan sa anak niya.
pwede!

4 Comments:

Blogger nanoy said...

haha... dadating din yan. ;)

12:08 AM  
Blogger krazy_aljoe said...

anonymice exposed:

anonymous-no-more 1 = ____A____

anonymous-no-more 2 = ____R____

anonymous-no-more 3 = ____E____

7:49 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ano ba iyan krazy_aljoe, bitin... parang yung nandun sa real BUTT, laging nakabitin bago mahulog. hAr!Har!HAR!

^_~;

9:09 AM  
Blogger jegs said...

HIPAG! happy edsa yang!

2:32 PM  

Post a Comment

<< Home