Thursday, February 17, 2005

mga pers tayms sa opis

naks naman! makikita ko na din soon sa DCC* files namin ang name ko after ng "Drawn by:". kahit na masakit sa likod ang dalawang maghapong pag-autocad, sulit na din, lalo pa kanina nang tina-type ko na yung name ko dun. sarap pala ng feeling! mas okei pa kesa sa unang tanggap ng package (ng laser module) na in-order abroad na naka-pangalan sayo (kahapon naman yun!). hindi ko naman tinabi yung lalagyan (after some thoughts). over na yun!

pero sabi nga ni john, mas lalo pa daw pag after ng "Designed by:" nakalagay ang pangalan. mas proud ba. hmmmn, makikita ko din kaya ang name ko dun?

ang sarap tuloy maging busy these days. feel ko na ang patikim ng pagiging gingeeneer :)

*document control center

Labels:

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

WOW! nagdodrowing ka rin pala sa autocad! syempre naman iba ang pakiramdam pag me pinaghirapan ka buong araw, pero maipapakita mo naman at maipagmamalaki sa lahat pagkatapos! now you get some idea of how fulfilling my job is! my drawings may not be the best that anyone has seen, but i'm proud to say that they're mine, and i can show them off to others, to boot! good for you! happy drawing!

6:36 PM  
Anonymous Anonymous said...

おめでとう ございます

10:41 AM  
Blogger schlieren said...

minumura ata ako ni anonymous eh...la namang ganyanan...

dapat maging proud ka kasi so0o0o0oper ganda naman ng drawings mo noh.
yung drawing ko, technical naman at napag-aaralan.
sayo, malaking factor ang skill/talent. wala ako nun! :)

1:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

Omedetou gozaimasu?

Compliment po Ün sa iyo, as in papuri, cumprimento, 光栄なこと, φιλοφρόνηση, 称赞.

^_^

1:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

ngyarks! di naman so0o0o0oper ganda. ganda lang. wehehe! pakita naman ng drawing mo! yung me pirma, ha? Ü

2:52 PM  

Post a Comment

<< Home