Tuesday, February 08, 2005

kawawang bata

5 25-centavo coins
12 1-peso coins
4 5-peso coins
1 20-peso bill
equals...
53 pesos & 25 centavos
yan na lang ang natitirang baon ko 'til payday on thursday. 12:30 p.m. pa makukuha ang salary kasi ala pa kami ATM account so kelangan mapaabot for lunch ang pera. kahapon nakabili pa ako ng pillows at naka-merienda pa nung break time. ngayon, coffee na lang. buti na lang libre at masarap ang coffee namin. ini-snob ko muna si mr. donuts' yummy belgian bites. sa plaza na lang siguro ako dadaan para makaiwas sa kanya. kagabi, nalibre ako ng fishball (thanks aris). baka bukas magpalibre ako ng pamashe sa jeep pauwi. heh-heh. thanks to eman's free ride pag umaga, menos gastos na din yun para lalo pang mapag-abot si budget.
25 lunch
5.50 jeep
equals...
30 pesos and 50 centavos
times 2 pa!!!
grabeh talaga, kung kelan ako di umuwi para makatipid ng pamasahe pati na din para di mapagod...tsk-tsk-tsk...tsaka pa mawawala si 500. haaaay...sana nga lang ang nakakuha or nakapulot nun ay talagang makatulong ito sa pangangailangan nya. yun na lang iisipin ko, mas kailangan yun ng napuntahan ng pera ko.

1 Comments:

Blogger あのにます said...

Aa, anong ginawa mo sa blog mo? Bakit putol yung last part nung last few post mo?

x_x;

9:48 AM  

Post a Comment

<< Home