Monday, February 07, 2005

tinatamad mag-blog

hangover...rinrin...seiki's babies...500 pesos...new bag...japanese 101...guitar...testi...

dami kong gusto sanang i-blog kaso umaandar ang aking katamaran. pero patay na nga kaya si rinrin ko???baka kasi niloloko lang ako ni tatay. mas madalas kasing di seryoso yun eh. tumawag siya kahapon at nagising tuloy ako from my hangover. kinumusta lang, at tinanong kung me kasama ako sa staffhouse. at binalita nga na patay na si rinrin...di nag-reply pinsan ko kung totoo nga yun.ala yatang load. sayang naman, medyo malaki na siya eh. baka nga wala ngang sumalubong saken sa friday. :(

tumawag din si tatay nung saturday night, para lang i-check kung meron akong kasama sa staffhouse at kung kumain na ko. at mukang ibibili na niya ako ng gitara!!! yippeeee!!! sabi ko ako na lang bibili kasi me nakita na ako, pero ang totoo wala pa. balak ko kasi magpabili sa officemate ko, mura daw kasi tapos lumanog pa. sobrang tuwa ko nun!!! medyo nagtatampo ako sa kanya dahil wala daw siyang pera pag sinasabi ko na gitara ang i-regalo niya saken, pero yung pamangkin ko binigyan niya nang 1 taw nung birthday nung january 10. para akong bata noh??? heh-heh...talagang labs ako ni tatay!!!

ayan, less 2 na! 6 more...sa isang entry naman...




0 Comments:

Post a Comment

<< Home