Thursday, January 27, 2005

wish-ko-lang list

finally, sa tinatagal-tagal nang naka-post nito sa freenotes ko, ngayon ko lang ito talaga mailalagay sa blog. nakukulitan na din kasi ako sa araw-araw na pag-pop-up niya sa desktop. araw-araw ko din naman dine-delay ng 1 day ang pag-litaw niya ulit. kaya eto na din, sa wakas, pwede ko nang burahin permanently...

...guitar...electronics kit (breadboard, resistors, IC's, etc...)...nice precision screw set...soldering iron...digital multimeter na din pwede???...chuck taylor na hi-cut in red or black or blue...max lucado book...(isa pang binurang item kasi nahihiya akong ilagay)...


mura lang pala ang precision screw set, less than 50 bucks sa Ace hardware. naisip ko na dati na parang maganda ngang hobby (hobby ni officemate) ang pag-simulate ng circuit sa breadboard kahit na geeky-nerdy pa ang dating. iba kasing high kapag naku-kuryente! heh-heh, joke! palibhasa di ko ito nagawa nung college eh kaya nung na-force gawin dahil tinatawag ng pagkakataon, namulat ang aking mata at nabigyan ako ng kakaibang perspective tungkol sa electronics. sabi ko dati nung college kaya pinili ko ang mat-sci field instead of instrumentation, "Chemistry is the lesser evil compared to Electronics". now, patas na lang tingin ko sa kanila (evil pa rin! hah-hah!). ito naman ang additional items na kahit hindi nag-pa-pop-up sa desktop, nagpapahiwatig naman siya sa aking diwa...

...organizer/file stand...pa-wave ng hair ends (para muka lang natural curl)...sports bag/knapsack...trim Bible...weekend retreat sa isang prayer mountain...ma-recommend sa "liga ng kagandahan" ng unang hirit or sa "F!" make-over...

ewan ko ba kung bakit ako gumawa ng wish list...~ hint-hint
saka ewan ko din kung bakit naka-highlight ang first item...~ uboh-uboh

nuninuninu...ika nga ni teacher mara...

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ouch! Geek na Nerd pa. Kuryentehin kaya kita nang hindi mo namamalayan. gagawa ako ng tesla coil para sa iyo. har!har!

=)

5:26 AM  

Post a Comment

<< Home