Thursday, February 10, 2005

salubong























di inakalang sa inyo magmumula
unang pagbati tunay akong pinasigla
salamat mga kaibigan sa pag-aalala
di na ako nalunod sa pangungulila






pasensya na po, ito na lang nakayaanan ng poetic powers ko. si eman, my buddy in math club, took the shots using his 6600. sayang wala siya sa pic. maraming salamat talaga! pinasaya niyo ako. subukan kong bumawi sa inyo mamaya. kitakits sa staffhouse.

psssst...pansin niyo ba yung pet "tarsier" namin na nakalambitin? kyutie noh?! heh heh... ^_~

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

お誕生日おめでとう。

3:40 PM  
Blogger krazy_aljoe said...

astig pala ako pag mahaba ang buhok!

rakista! hehe.. tnx ayrah sa pagpapahiram ng silky black hair mo..

^_*

4:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

おたんじょうびおめでとうございます

Anonymous pa rin... heh!heh!

5:49 PM  
Blogger schlieren said...

wish ko lang me IP tracker ako.pahuhuli kita sa cyber police.
^_~ x

7:38 AM  
Anonymous Anonymous said...

wehehe!!! wish ko lang din. ma-track mo ako. pero matagal pa siguro yun..

^_^;;

9:55 AM  
Blogger krazy_aljoe said...

lagot ka anonymous..

tuturuan ko si ayrah mag-install ng IP tracker..

BWAHAHAHAHAHA!!!

^_*

5:22 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hah!hah! krazy_aljoe, pacencia na, pero invisible pa rin ako... ho!ho!

^_~

5:41 PM  

Post a Comment

<< Home