Tuesday, May 31, 2005

ASTEEEEEGG si Neiji!!!

Image hosted by Photobucket.com

7 Comments:

Blogger schlieren said...

san? san? 9_9

isumbong na agad sa pulis yang adik na yan.

balita ko nga, "pusher" na yan dito eh.

tsk-tsk-tsk...

12:59 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sharingan!

1:47 PM  
Blogger schlieren said...

mas ASTEEEEEEEEEEEEEEGGG yan!

gusto ko din nyan.gayahin ko na lang si kakashi-sensei, pero yung mas magandang operasyon ha saka both eyes. =P

3:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

wish granted!


しゃりんがん (Schli-ringan!)

kamay na lang ang takip sa mukha. :p

7:31 PM  
Anonymous Anonymous said...

haha galing mo mag-photoshop, anonymous.

but if want the real ones, they sell contact lenses at http://www.9mmsfx.com

3:57 AM  
Blogger schlieren said...

@anonymous: gkeng-gleng naman...kaso di pala bagay saken.di na tuloy ako mukhang angelic...scary!=p

@jwnsa: mangekyu!!!nakakatakot mga contact lenses nila, pero ang galing ha! ang mahal din!

:)

7:58 AM  
Blogger krazy_aljoe said...

ang mahal naman ng lenses.. pero trip ko yung glow in the dark. asteeeg!

^_*

1:16 PM  

Post a Comment

<< Home