Wednesday, April 20, 2005

naaliw sa photoshop üüü

14 Comments:

Blogger krazy_aljoe said...

haha!

naaliw naman ako sa 5th picture.. para kang member ng coneheads.. o kaya parang may hydrocephalus..

aliw! ako, gawan mo rin..

^_*

5:34 PM  
Blogger schlieren said...

nag-e-experimetnt lang ako kanina.heh-heh...mars attack!!!

5:49 PM  
Blogger krazy_aljoe said...

parang nava-vibes ko na may malaking pagbabago sa blog mo.. hmmm.. hula ko e ipapa-face lift mo si BH..

dapat inviting sa mga kumakalat na mga daga para madaking mahuli.. hehe..

eto ung anonymouse-no-more #2 clue #3:
"RISE and SHINE" ang laging motto sa buhay..

^_*

1:21 PM  
Blogger schlieren said...

kilala ko na!!!;)

"exciting" na nga ako eh.
heh-heh Ü

1:24 PM  
Blogger krazy_aljoe said...

kilala mo na? hmm.. baka iba iniisip mo.. sige nga, ibulong ma nga sa akin.. dali! hehehe..

^_*

2:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

O_o!

2:09 PM  
Blogger krazy_aljoe said...

oi! may mukhang gulat na anonymouse dito! hehe.. hmm.. ikaw nga cguro si anonymouse-no-more #2 no? tsk tsk.. huli ka!

^_*

7:41 AM  
Anonymous Anonymous said...

kilala ko na rin! "RISE and SHINE" ang motto nya... si "BARNEY" sa "Barney and friends". hehehe.

12:32 PM  
Anonymous Anonymous said...

ano ginagawa mo dito sa pic?
naglalaba? hehe. joke lang.

7:50 AM  
Blogger schlieren said...

nag-e-emote!
di ba halata???
=p

7:54 AM  
Blogger krazy_aljoe said...

di yan naglalaba at nag-e-emote..

TUMATAE yan!!! bwahahahaha...

^_*

10:55 AM  
Blogger schlieren said...

hahaha! nung time na iyan ko nakuha ang inspiration ko for my tag-board!

11:02 AM  
Blogger krazy_aljoe said...

sabi na nga ba e.. jebs-inspired ung tag board mo! yikes!

^_*

ps. gawin mo nang oweynj lahat.. :)

12:10 PM  
Anonymous Anonymous said...

ahahaha! i knew it from the start... *beep* inspired. ^_^

PEACE!!! V

8:17 PM  

Post a Comment

<< Home