Monday, May 23, 2005

LIBRE amusement

It's been 2 consecutive mondays that i've missed riding the MRT because i didn't like to spend my 10 minutes waiting for the station to open. this morning i just waited 3 minutes. i ocassionally dozed off on my trip, which was good. and i was able to get a copy of Libre, which is what this post is all about...

here's what i read...geneva cruz on her cousin donna rumored of being a battered wife...

"Yong would never hit Donna. He's an opthalmologist; he really takes care of his hands. It's important that when he handles patients, he's not pasmado (shaky, sweaty hands)."

i couldn't help but grin after reading it on the bus to baclaran...it doesn't matter to me if the rumors are true or not.BUT...

hellooooooooooo??? Ö watta justification!!!

23 Comments:

Blogger schlieren said...

honga, patawa si geneva.

honga din, daig mo pa ako mag-post bzzzzzz mara. heh-heh =D

10:29 AM  
Blogger inuoe said...

hahaha....katawa talaga si geneva...=P

11:32 AM  
Blogger schlieren said...

nai-imagine ko pa ang face niya habang sinasabi niya ito. nanlalaki ang butas ng ilong saka papikit-pikit. Ü

bad ko. tsk-tsk-tsk...

11:45 AM  
Anonymous Anonymous said...

nyahahaha...

nabasa ko rin ito eh...khpn pero sa inq7.net lang...

naisip ko nga...

anong kaugnayan nun???

anak ng pasig nmn kayooooooo...

12:52 PM  
Blogger krazy_aljoe said...

actually saw this interview in 24 oras.. katuwa nga sya.

in fairview, pwedeng makapasma ng kamay ang pagbubugbog.. what if madalas ang pambububugbog?

pero kakatawa pa rin!

^_*

6:04 PM  
Blogger psylocke said...

what if hindi kamay ang ginagamit nya pambugbog?
what if sinusuntok nya si donna gamit ang kanyang paa?
hahahaha.
subukan nyo nga imaginin yun. =D
hmmmm...
eh kung si geneva na lang kaya ang bugbugin.
para maalog ang utak.

8:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

psylocke...eh di sinisipa yun...nd sinusuntok...pwd ka rin nmng mambugbog ng gamit ang dos 4 dos...hahaha...hazing type...pwd ka ring mambugbog gamit ang lips...yan eh binugbog ng halik...bka pinupog ng halik...paco kc ang tumama sa utak ni geneva eh...tsk tsk tsk kya matindi ang damage

7:59 AM  
Anonymous Anonymous said...

wahaha! dapat pala ang mga killer magoptalmologist na rin, para makalusot sila sa mga kaso... :p

2:18 PM  
Blogger psylocke said...

pnut gritil:
duh!
syempre alam ko na sipa ang tawag dun.
nagpapatawa lang ako eh.
kaya nga sinabi kong imaginin nyong may sumusuntok na paa ang gamit (meaning naka-fist ang paa).
ikaw talaga.
para saan pa yung mga taon ko sa kolehiyo kung di ko alam ang pagkakaiba ng suntok sa sipa.

9:38 AM  
Blogger schlieren said...

prrrrrttttt....isang paalala...ipinagbabawal po ang pagdanak ng dugo sa BH.

heh-heh... =p

12:47 PM  
Blogger schlieren said...

dapat siguro next time merong smiley na naka-smile (ngek) or naka-grin or kaya isulat na lang, "Joke!joke!joke!" or "nagpapatawa lang po ako (tawa naman kayo)"

heh-heh...

basta walang mag-aaway ha. :)

12:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

sana naman mabugbog ako ng halik. aaayyyy....

5:21 PM  
Anonymous Anonymous said...

naku...nakikipag away ba c psylocke??? nd ko napuna...
marahil nd utak sa ulo ang nagamit ko nung isinulat ko yun...utak sa biyas...hehehehe...


pero marahil...nakakahawa c geneva!!!

anonymous...toothbrush lang ako...mwah!

5:36 PM  
Blogger psylocke said...

hindi ako nakikipagaway.
mabait ako.
anak ng pasig naman.
harharhar.

6:16 PM  
Anonymous Anonymous said...

kitams nd nmn pala nakikipag away c psylocke eh...

tatanong ko pa nmn sana kung anong subject sa apat na taon sa college matatagpuan ung sinasabi niya eh...hehehehe...

baet baet tlga ni psylocke...

7:02 PM  
Blogger krazy_aljoe said...

hmmm.. hala.. parang may naudlot na away.. tsk tsk.. sayang naman at di ko nasundan..

pero parang may round two akong na-kiki-nikinita.. ehehe.. ^_*

6:41 PM  
Blogger jegs said...

prrrrt!

my dear friends, happy weekend all! enjoy ur DH, naruto, JLU, or what have u! "<)

best of all, hi yang!

4:17 PM  
Blogger schlieren said...

hi jegs!!! Ü

naruto!!!woooohooooooh!!!

8:21 AM  
Anonymous Anonymous said...

mukha bang nakikipag-away si psylocke? pic pa lang e mukhang mabait na... mabait tulad ng sa kill bill! Ü

8:24 AM  
Blogger krazy_aljoe said...

tsk tsk.. round two fight! hehe.. ^_*

9:23 AM  
Anonymous Anonymous said...

i quo-quote ko c pareng psylocke...

"hindi ako nakikipagaway.
mabait ako.
anak ng pasig naman.
harharhar."

so it means nd cia nakikipag-away...at ang bait niya...

so no away...

make love not war...

9:29 AM  
Blogger krazy_aljoe said...

round two na ng pagmamahalan..

all you need is love.. love is all weeee... neeeeed..

^_*

1:47 PM  
Anonymous Anonymous said...

alright!!!
gusto ko yan krazy aljoe...yum yum yum

8:06 PM  

Post a Comment

<< Home