Friday, May 06, 2005

naruto-limewire-escaflowne

na-hook ako sa naruto. nakakatawa.. .ayos kasi ang limewire eh, ambilis. dami ko na na-download. kumpleto na ang escaflowne ko in 2 days lang. kaso madami-dami pa ang kelangang i-download na naruto kasi episode 18 pa lang ako as of today. hindi ko na kasi mahintay yung ipa-pa-burn kong copies from arg eh. nakakabitin kung di ko itutuloy .haaaay...

okey talaga ang limewire (kesa kazaa). dahil dito di ko na mapansin si blog. sa katunayan nga eh nagmamadali akong mag-type para masimulan na ang episode 18 (19 na ata ako?!).

o siya...na-kyu-curious na talaga ako kung paano mabubuhay si sasuke.

out!

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

weeheehee! iba na ang adik! iba na lang ang i-download mo para di dumoble yung effort mo na kunin yung naruto eps. basta sabihin mo lang kung kelan ka gagawi ng qc. nakahanda na yung mga naruto eps mo!

11:22 PM  
Blogger psylocke said...

This comment has been removed by a blog administrator.

11:14 AM  
Blogger psylocke said...

ok nga ang limewire.
mabilis at madaling makahanap ng files.
yun din ang gamit ko eh.
pero ingat lang sa pagdodownload.
baka masyado ma-congest ang bandwidth nyo at mahuli ka.
hehehe.

11:15 AM  

Post a Comment

<< Home