Tuesday, December 07, 2004

salamat...

...sa bagong eraser pen at "engineering" ruler (yung 15 cm na stainless steel) from sir watanabe. kala niya ata ME ako!
...kay kuya mon sa pag-explain at demo tungkol sa laser module. kelangan ko pang ma-explain kung bakit bilog ang output light at ang relationship nito sa distance
...kay kuya mon pa rin, sa pag-explain ng mga bagay tungkol sa MZ. nadagdagan na naman dapat gawin pero all for the best
...sa masarap na eggpie sa canteen! matagal-tagal na din silang hindi nagtitinda nun eh
...sa message ni wonald sa friendster. for his trust in my abilities. naks!ang drama nito.
...natututo na ako mag-AutoCad, courtesy of John and Aris.
...nag-eenjoy ako mag-AutoCad. next naman ang Inventor.
...nakalabas na sa hospital si jiel
...sa bagong baby monica namin
...kay rinrin, the tutang ligaw. natututo tuloy akong mag-linis ng poopoo nito sa umaga pag nasa bahay ako. baby pa kasi kaya nakakawawa naman patulugin sa labas


"in everything, give thanks"

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Home