Thursday, November 25, 2004

at lo0o0o0ong last...uy exagh naman.

sa wakas meron na din akong e-journal! first learned of this from mara, summer this year, and then sabi ko dito ko na lang isusulat ang daily anecdotes ko sa kindy class. super excited pa nga ako nun. nakapag-resign na ako pero di ko pa nasimulan. so ngayon ito na nga...

nag-resurface ang blog sa buhay ko dahil dito sa work merong dalawang bloggers. baka isipin nila nakikigaya ako. bakit nga ba prinoproblema ko pa ito? basta ang importante makapagsulat ako.tulad ngayon, di ko muna iniintindi ang pag-ayos ng settings and profile ko dito.basta kelangan ko na talaga magsulat. pero tungkol saan nga ba?dami kasi. hirap i-sort. unload ko lang isa-isa...

> sweldo na nga pala ngayon. kelan kaya kami magkaka-ATM?
> nakaka-antok
> miss ko na ang sunset at nightsky
> miss ko na ang mga kindies ko :(
> gusto ko ng HUG ni john lloyd, jerrald, sara, joshua, coycoy, joyce ann, michelle, chelsea, angelica, hadji, jimuel,...lahat ng mga kindies!
> miss ko nang matawag na PEACHER Ayrah
> di ko pa ma-gets ang Gaussian Beam Optics. pano ba kase mako-compute ang beam waist eh wala naman akong intensity readings??? isa pa itong beam radius output, wala naman sa specs ng laser diode.

ding-dong, ding-dong

> bakit bell na agad, di pa ako nakaka-idlip?
> gusto ko mag-isa muna

sa susunod na post na lang ang iba.






0 Comments:

Post a Comment

<< Home