Friday, November 26, 2004

buntong hininga 1

10 minutes na lang at officially tapos na ang office hours.pwede na ring umuwi at enjoyin ang 3 araw na walang pasok.haaay, salamat!

tapos na naman ang isang linggo sa trabahao. walang nangyaring gimik sa staffhouse. ayaan lang.ay meron pala ang mga boys nung isang gabi. naki-jammin' lang ako sa kabilang bahay kagabi, yun na ata ang pinaka-high na nagawa ko this week.

nasan na nga ba ako sa optics na pinag-aaralan ko? hindi ako satisfied sa nagawa ko. puro caffeine na nga ang katawan ko pero di pa rin ako tuluyang magising at makapag-isip. puro basa lang ang nangyayari, paulit-ulit sa isang page. pero sa totoo lang, nahihirapan akong intindihin. nagsisimula nko na namang ma-feel na incompetent ako. syet, ayoko nang ganito.

napapansin ko ganito ang trend ko eh, pero nagiging okey pa din naman palagi. pinapakaba ba muna ako pero sa huli, mage-gets din naman. ngayon yun na nga ang inaasahan ko at syempre kabado pa din. naalala ko tuloy yung testi ni wonald saken. :)


"She fights her battles well and wins them...but not without any doubts at first."

nag-aaya na mga sasabayan ko pauwi. mahaba-haba pa sana ang buntong hininga ko pero next time na lang.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home