Wednesday, February 15, 2006

all work and (no) play



Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com


location: "bat cave" ("dark room")

sonia: dali ayrah, pwesto na...baba pa para kita yung date.

ako: (all smiles...ngawit na ang panga pati ang tuhod kaka-bend)

sonia: ayan. sige wag kang gagalaw. (natatawa)

ako: (pakyut naman. natatawa pero pinipigil para maka-pose sa camera)

sir MR: tapos na kayo sa digicam?

ako: (nagulat at inalis bigla ang pagkakadikit ng mukha sa TV monitor)

sonia: sandali lang ser, isang shot na lang.

sir MR: ah sige, okay lang. tapos na ba kayo? 5 minutes lang tapos sosoli ko din.

sonia: (binigay ke ser MR ang digicam)

ako: naku sonia, nakakahiya. sana in-upload mo muna yung pix. baka makita ni ser yun.

kasi naman noh, oras ng trabaho kung ano-ano pinag-gagawa. =p

pagbigyan na, bithday naman eh. saka natapos na naman namin yung picture-taking ng set-up eh. (uy justification ito!) hanep sa emote noh? =p


Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Home