Tuesday, March 15, 2005

kamote Q

sad naman talaga
pabalik-balik na nga
paulit-ulit pa
minsan naman tsumastsamba
sa chatterbox nangamusta
ano ba kasi ang problema
di ako maka-post
di rin ma-load ng maayos
tanging sa yong sapot-pahina
okey naman pag kay D.U.K.H.A. (/sa iba)
kaya dito na lang
sa sariling pahina
ihahayag ang
nais sanang ipabasa...
(oo sa iyo...isip kamote)
hala, lagot di na maalala
yung pinakahuli na lang
isusulat ko sana "You rock!"
pero hindi sana ako masapak
dahil nilimot mo na nga pala
maging "rockstar" ay ayaw na
marahil iniisip mo
wala naman itong kwenta
wala rin itong kwento
nasayang lang ang oras
sa binasang walang katas
paumanhin, pasensya na
sana sa susunod na pagbisita
makapagkumento na ako
sa iyong sapot-pahina
para di na mag-panggap na makata
(nangamote tuloy ako)
sa di sinasadyang pagkakataon,
nagmistulang "art" ang aking obra
para kay isip kamote...
naaliw tuloy ako kaya kinulayan ko na ang mga titik
yung mga merong "artistic eyes" lang ang makakakita nito... :D

30 Comments:

Anonymous Anonymous said...

 

1:11 PM  
Anonymous Anonymous said...

GRABE, BASANG-BASA KO COMMENT MO AH. :D AY NAKA-CAPS LOCK...churi-churi, di ako sumisigaw.di rin ako si mahal.

1:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

"artistic eyes", a.k.a. alang red-green color-blindness? haha! nakikita ko na pula yung text sa ibabaw, habang berdi yung sa ilalim! sabi na nga ba di ako color-blind, e! hehehe!

...

nga ba?

loko mo ko, yang, e. ala pa sa blog mo yung link sa site ko. me bago pa naman akong stweep. kada linggo na ang update nyan! Ü

4:06 PM  
Blogger krazy_aljoe said...

artistic eyes???

e mga color blind lang naman ang di makakakita sa mga kulay ng text mo ah..

since nakita ko, may artistic eye pala ako!!! yipee!!! at di ako bulag sa kulay..

ayos!

^_*

4:11 PM  
Blogger schlieren said...

meron talaga pramis
di ko pa up-load kasi gusto ko dagdagan links ko
di ko kasi sinama sa blog links kc di pa naman blog un eh
la ako time mag-ayos ng template
saka di ko pa alam pano magpaganda ng site eh
heh-heh

meron talaga pramis...
wak ka na tampo
heh-heh

4:13 PM  
Blogger schlieren said...

hay naku!!!
di ito test for color-blindness noh...

sino kaya makakakita...
isa itong optical illusion!
heh-heh...

4:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

aha! alam ko na! isa itong...

krismas tree!

o phallic symbol...

o isang babaeng me malaking headdress...

oo nga, di blog yun. hehehe. di bale. no rush. exciting lang akong ipakita ang bago kong stweep. aliw, e!

ano nga ba yang dapat na nakikita namin?

4:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

aha! isa itong... chess piece! queen? malaking pawn?

susi?

4:52 PM  
Blogger krazy_aljoe said...

feeling ko siya si astroboy.. hehe..

^_*

5:01 PM  
Anonymous Anonymous said...

me prize ba pag nahulaan? mukhang sinulat mo na yung sagot, e. isa itong...


kamote Q! Ü

5:06 PM  
Blogger krazy_aljoe said...

mali! di pala astroboy kasi red ang boots ni astroboy at green ung belt..

uhm.. feeling ko isa itong ballerina.
bakit? ung paa e naka-spread, at ung buhok nakapusod..

^_*

5:08 PM  
Blogger schlieren said...

alin kaya ang tama sa mga sagot na ito?
A. krismas tree

B. phallic symbol...(HAHA!!!natawa talaga ako dito! puro ganito laman ng utak mo noh!)

C. isang babaeng me malaking headdress...

D. aha! isa itong... chess piece! queen? malaking pawn?

E. si astroboy...(NICE ONE!heh-heh)

F. none of the above

G. wala naman talaga. niloloko ko lang kayo para tumaas ang "hits" sa blog ko (kahit na wala pa akong counter/tracker. heh-heh)

5:08 PM  
Blogger krazy_aljoe said...

bat wala ung ballerina sa choices???

5:10 PM  
Blogger schlieren said...

hah-hah! i therefore conclude...isa palang abstract art ang nahubog ng aking kamote Q obra. di naman pala ako nagamote after all!

galing naman...dami niyo nakita.

continuation...

H. kamote Q! Ü (wahahahaha!!!ayos toh!)

G. itong ballerina.
bakit? ung paa e naka-spread, at ung buhok nakapusod...(o ayan, ito na. di ko pa tio kasi nabasa kanina. ayos, complete with description pa si krazy_aljoe!)

H. anymore???

5:15 PM  
Blogger schlieren said...

H (ulit). susi (pa pala!)

5:16 PM  
Blogger krazy_aljoe said...

windang na ata si schlieren.. pati pagkakasunod ng mga letters sa choices e di na naayos..

dagdag mo na rin:

1. lipstick
2. makulay na rocket
3. puno (damo ung green, red fruits at ung dahon sinunog kaya umitim, naging uling)
4. contestant ng isang beauty pageant
5. contestant ng isang ms. gay
6. fashionistang astroboy
7. bading na astroboy
8. binihisang aso na nakatayo
8. binihisang pusa na nakatayo
9. binihisang baboy na nakatayo
10. drawing ng isang bata sa papel
11. drawing ng isang bata sa dingding
12. drawing ng isang bata sa armchair
13. lost artwork ni da vinci
14. lost artwork ni michaelangelo
15. lost artwork ni luna
16. lost artwork ni rizal
17. lost artwork ni krazy_aljoe

5:31 PM  
Blogger schlieren said...

yaiks! honga noh!
heh-heh...

kewl ang mga guesses mo!!! ^_~

5:52 PM  
Blogger krazy_aljoe said...

klap! klap! klap!

^_*

5:55 PM  
Anonymous Anonymous said...

ako rin makikihula...

doll...


doll na may suot na... ?^&&*#%... si schlieren na lang ang bahalang mag-imagine...

^_^x

5:58 PM  
Anonymous Anonymous said...

excuse me, meron impostor ata. だれですか。who are you?

6:36 AM  
Anonymous Anonymous said...

la pa oras asikasuhin itsura ni blog eh. :(

s0o0o0o0on... :)

12:33 PM  
Blogger nanoy said...

carrot yan, kakahukay lang sa lupa kaya may brown. hehe.

schlieren! salamats! nambabato ka (you rock)! :D

pero, ano nga ba yung sasabihin mo dapat? (naalala ko yung pinost mong "gets mo ba?", di ko nagets kasi wala yung naunang meseyds dun. :p)

5:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

honga, ala yung naunang message.tsambahan ang paglitaw ng walang-kwenta kong posts sa tag board mo eh. :D

5:37 PM  
Anonymous Anonymous said...

sa koments ko na lang ikaw magkoments, para sigurado. :p

sandali, ano ba talaga yang nasa taas? carrot? :D

1:23 PM  
Blogger schlieren said...

duon ko nga sana ilalagay yung "you rock" kaso di ma-post. :(
sa chatterbox mo naman, tsambahan lang talaga kung mapo-post. :)

1:38 PM  
Blogger nanoy said...

may topak ang blag ko! waaah! yung sidebar ko ba wala din sa tamang lugar?

6:40 PM  
Blogger schlieren said...

eksakli!ganyan nga, nasa baba ng contents ni sidebar.tapos di makapost ng comment tapos tsamba sa chatterbox. :(

8:21 AM  
Blogger nanoy said...

schlieren, maayos na ba? niayos ko na sya kahapon eh. :p suri ha, di ko kasi mapansin dito sa bahay.

4:26 PM  
Blogger schlieren said...

ayos na si sidebar :) pero di pa rin nag-appear post ko sa chatterbox mo :(

5:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

nanoy, R U syur na stone lamp yan...parang sa kenshin? para ngang stone lamp. MY awtistik eyes ka rin pala schlieren. Har!Har!

10:00 AM  

Post a Comment

<< Home